Bộ Bài Beautiful Creatures Tarot Có Gì Ấn Tượng

Beautiful Creatures Tarot là một trong những bộ bài thuộc top bán chạy hiện nay. Vậy Beautiful Creatures Tarot có gì ấn tượng? Cùng đi tìm đáp án nào?

Bộ Bài Beautiful Creatures Tarot Có Gì Ấn Tượng

Beautiful Creatures Tarot là tác phẩm mới nhất của nghệ sĩ Jasmine Becket-Griffith, người (trước đó đã cộng tác với Lucy Cavendish) minh họa Thần thoại và Tiên cá Oracle, Oracle of Shapeshifter, Les Vampires Oracle, Shadows và Light Oracle. Các tác phẩm của cô chủ yếu tập trung vào những phụ nữ trẻ với đôi mắt to tròn, biểu cảm và sự lấp lánh - không chỉ trên các chữ cái Oracle, mà còn trên các áp phích, ma-nơ-canh, quần áo, đồ trang sức, đồ thời trang và nhiều loại hàng hóa của Disney.

Beautiful Creatures Tarot

Gói này cũng hoạt động giống như một gói tarot thông thường, nhưng khuyến khích người dùng áp dụng các sinh vật huyền bí hiển thị trên các lá bài vào cuộc sống của họ để cung cấp thông điệp và hỗ trợ. Hỗ trợ ở đây chỉ giới hạn trong việc tư vấn và khám phá bản thân. Họ chủ yếu ở đây để giúp đỡ những người đang tìm kiếm bạn, tránh lặp lại những sai lầm trong quá khứ và giúp bạn có một tương lai tốt đẹp hơn.

Beautiful Creatures Tarot là sự cộng tác giữa tác giả Jr Rivera và họa sĩ tiên tri Jasmine Becket-Griffith. Bộ bài tarot 80 lá này (gồm hai lá thêm) có những nhân vật mắt to và trông như búp bê được đặt vào một thế giới huyền bí.


Nhà xuất bản Schiffer có thể là một nhà xuất bản tương đối mới trên thị trường xuất bản tarot, nhưng họ đã nhanh chóng đồng hành với các bộ bài trình bày tinh xảo, xuất sắc này.

 

Đó là bộ bài gồm 80 lá, 22 lá Major Arcana, 56 lá Ẩn phụ và hai lá khác - You Are One và The Supernatural. Một số arcana chính đã thay đổi tên, bắt đầu với Fool được đổi thành Explorer, Magician - Mage, Hierophant - Hierophant, Strength - Courage, Justice - Balance, Hanged Man - Swinging, Death - Transformation, Moderation - Mediator, Devil - Addiction, Tower. Các lá bài hoàng gia cũng thay đổi - Page trở thành Nguyên tố và các hiệp sĩ, nữ hoàng và nhà vua được thay thế bằng các dấu hiệu hoàng đạo. Các lá bài Minor Arcana là Lửa, Nước, Không khí và Đất, nhưng ý nghĩa của chúng trùng với Đũa phép, Chén, Kiếm và Pentacles. "You Are One" tập trung đặc biệt vào nhu cầu chấp nhận và yêu mến những người tìm kiếm câu trả lời. "Siêu nhiên" là một khái niệm thú vị và hợp lý - có những thứ * nên * là bí mật hoặc để nó ở đó.

Beautiful Creatures Tarot 2

Mặc dù hình ảnh không chứa bất kỳ cảnh hoặc biểu tượng truyền thống nào, nhưng nó vẫn giữ nguyên thông điệp và ý nghĩa cơ bản. Rõ ràng, bài tarot này không tập trung đặc biệt vào hình ảnh, nhưng điều đó không làm cho nó kém hiệu quả. Trên thực tế, Tarot of the Beautiful Creatures rất lạ và hấp dẫn; Và không khó để biến nó thành bộ bài kỳ lạ nhất mà tôi từng thấy. Mặc dù thiếu nữ đã thay đổi từ ngây ngốc ngây ngô thành tức giận, nhưng bộ bài này lại đặt đúng chỗ, khiến bộ bài có chút kỳ quái. Thẻ có xương người, bí ngô, mèo cheshire, khủng long, bướm cá vàng, tấm vải liệm Turin, cá ngựa bay, rồng và cùng với hình ảnh từ khung cảnh của những giấc mơ ngọt ngào, vào vùng đất hoang hậu tận thế.

Bộ bài có kích thước 90 x 127 mm, rộng hơn bàn tay bình thường một chút nhưng không quá lớn. Độ dày của thẻ có chất lượng tuyệt vời, dẻo, mịn, đường viền rất bóng. Trụ có thể rang dễ dàng mà không quá trơn. Chất lượng in tuyệt vời, hình ảnh rõ nét, màu sắc sống động. Jasmine Becket-Griffith là một họa sĩ truyền thống thường vẽ bằng sơn acrylic - bảng màu của cô ấy rất lớn; Tông màu da tự nhiên, nền thay đổi từ thực tế đến rất tưởng tượng. Nhiều loài động vật và hoa được vẽ với màu sắc rực rỡ. Hình ảnh ở đây mang phong cách riêng, hoàn toàn nguyên bản, có thể nhận ra ngay lập tức. Hình ảnh in trên mặt sau của thẻ, hai con sứa, có thể đảo ngược.

Beautiful Creatures Tarot 3

Sách hướng dẫn J. r. Rivera đã viết rằng có 152 trang thông tin chi tiết. Có sẵn tổng quan cơ bản về gói "Giới thiệu" và phần "Giới thiệu về những sinh vật xinh đẹp này" giải thích khái niệm và mục đích của gói. Ngoài ra còn có 10 spread - có / không, một số spread với 3 thẻ, một số spread với 5 thẻ và hai spread với 7 thẻ. Chúng được sử dụng để đọc cho người khác, đọc độc lập, dự báo 30 ngày cho tương lai và để trả lời và hiểu nhanh. Mỗi chữ cái được vẽ lại bằng màu đen và trắng với các thông tin sau:

Một số dòng trong bộ bài Tarot Creatures liên quan trực tiếp đến Trình tìm kiếm câu trả lời. "Từ khóa" - là một vài từ tóm tắt bản chất của thẻ. Một đoạn mô tả những gì đang xảy ra trên thẻ, cảm xúc và ý định của con người và sinh vật. Ngoài ra còn có đề cập đến nghĩa thuận và nghĩa ngược - một nghĩa truyền thống được chấp nhận nghiêm ngặt.

Xem thêm: Beautiful Creatures Tarot – Thế Giới Của Những Sinh Vật Huyền Bí
By Nhiên